วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เซนเซอร์อุตสาหกรรมในประเทศจีนเพื่อปรับให้เข้ากับแนวโน้มเทคโนโลยี


ตามความต้องการของตลาดเพื่อที่ว่า "ทางเลือกที่เกิดขึ้นใหม่ช่วงทันทีและระยะยาวเพื่อตอบสนองความต้องการ" ทำ "ขนาดใหญ่ขนาดกลางและขนาดเล็กพร้อมกัน", "กลุ่มและความเชี่ยวชาญในการผลิตอยู่ร่วม" ที่จะรวมกันทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทิศทางตลาดต่างประเทศเพื่อให้เซนเซอร์และเครื่องมือที่จะคว้าโอกาสของเทคโนโลยีสารสนเทศ PANASONIC SENSOR และเครื่องมือของสถ​​านการณ์ปัจจุบันและการคาดการณ์แนวโน้มในอนาคต
เครื่องมืออุตสาหกรรมในกระบวนการผลิตและการทดสอบประสิทธิภาพของเครื่องไม่สามารถทำโดยความหลากหลายของพลังงานกลและเรขาคณิตบางอุปกรณ์อุตสาหกรรมการทำงานที่หลากหลายของปริมาณ แต่ยังตรวจพบบ่อยหรือตรวจสอบรวม​​ทั้งการเคลื่อนที่, ความเร็ว, ความเร่งแรงบิดอำนาจ ความดัน, การไหลอุณหภูมิความแข็งความหนาแน่น, ความชื้น, แรงโน้มถ่วงที่เฉพาะเจาะจงความหนืด, ความยาว, มุมรูปร่างตำแหน่งพื้นผิวที่ขรุขระคลื่นพื้นผิวทั้งหมดที่มีทางกายภาพ การผลิตที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตและการทดลองทางวิทยาศาสตร์จะพบสารเคมีชีวมวล (รวมทั้งแพทย์) ในขณะที่ทั้งหมดนี้จากมุมมองของสัญญาณที่ถูกต้องตาม panasonic sensor แปลงเป็นสัญญาณไฟฟ้า (ปัจจุบันยังแปลงเป็นสัญญาณแสง) และดำเนินการส่งสัญญาณ การประมวลผลการจัดเก็บข้อมูลการแสดงผลและการควบคุม ...... จากจุดข้อมูลในมุ​​มมองของสัญญาณเหล่านี้พร้อมกับเสียงและข้อมูลภาพที่มีแหล่งที่มาของข้อมูลเพื่อให้เซ็นเซอร์และเครื่องมือการวัดการวัดเป็นสามส่วนข้อมูลด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (การซื้อกิจการข้อมูลส่งข้อมูลการประมวลผลข้อมูล) เป็นส่วนสำคัญ
อุปกรณ์ในอุตสาหกรรมที่ทันสมัย​​เซ็นเซอร์และเครื่องมือที่เป็นส่วนหนึ่งของเหตุผล แต่ยังตามต่อไปนี้สองวิธีอุปกรณ์อุตสาหกรรมแบบดั้งเดิมเช่นการเพิ่มที่จำเป็นในการเซ็นเซอร์ของชิ้นส่วนอุปกรณ์วัดความแม่นยำ (Annex), ฟังก์ชั่นและความถูกต้องสามารถ ได้รับการปรับปรุงเพื่อความสะดวกในการดำเนินงานของผู้ใช้และการบำรุงรักษาระดับความปลอดภัยที่สามารถปรับปรุงอุปกรณ์และทักษะ อุปกรณ์ควบคุมระบบอัตโนมัติอุตสาหกรรมเป็นวัตถุหรือเป็นส่วนหนึ่งของระบบอัตโนมัติและระบบอัตโนมัติจะต้องเป็นสามส่วน (การตรวจสอบการควบคุมการบังคับใช้) หรือให้อินเตอร์เฟซที่ใช้งานร่วมกันทำให้การรวมเป็นทั้งอินทรีย์ไม่ว่าจะเป็นแบบสแตนด์อะโลนอัตโนมัติหรืออุปกรณ์อัตโนมัติ ส่วนใหญ่จะต้องทำให้การขยายตัวของการใช้งานของอุปกรณ์อุตสาหกรรม โดยสรุปการเพิ่มขึ้นของอุปกรณ์อุตสาหกรรมเซ็นเซอร์และทดสอบเครื่องมือของตัวเอง, เครื่องมือวัดหรือให้อินเตอร์เฟซที่เป็นเงื่อนไขที่จำเป็นสำหรับการเปลี่ยนอุปกรณ์ดั้งเดิม
panasonic sensor เป็นสัญญาณไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ไม่ใช่และเครื่องมือในสภาพจำลองเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ทั่วไปรวมทั้งเซ็นเซอร์อุปกรณ์การสุ่มตัวอย่างและจุดทดสอบเครื่องขยายเสียง (สำหรับการประมวลผลการป้องกันการรบกวนและการส่งสัญญาณ) และแน่นอนมีอุปทานพลังงานและ ฉากที่แสดงให้เห็นว่าเป็นส่วนหนึ่งของ (ถ้ามี) จำนวนของสัญญาณโดยทั่วไปอย่างต่อเนื่องต่อเนื่องสองในความเป็นจริงสามารถแบ่งออกเป็นการจำลองสวิทช์ปริมาณชีพจร ฯลฯ ส่งสัญญาณอะนาล็อกโดยใช้สัญญาณเครื่องแบบ (4-20mADC ฯลฯ ) . กระบวนการแปลงวัดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่มากผ่านหลายขั้นตอนและเมื่อเร็ว ๆ นี้โดยการประยุกต์ใช้วงจรรวม ASIC ที่เฉพาะเจาะจงและเซ็นเซอร์และไมโครโปรเซสเซอร์และอุปกรณ์เชื่อมต่อเครือข่ายที่อยู่ในการเข้าซื้อกิจการข้อมูลที่สมบูรณ์ในการประมวลผลการส่งการเก็บรักษาและอื่น ๆ ฟังก์ชั่น ในเครื่องมืออัตโนมัติอุตสาหกรรมเครื่องมือมักจะเรียกว่าเครื่องส่งสัญญาณเช่นเครื่องส่งสัญญาณปัญหาส่งสัญญาณความดัน ฯลฯ ..
ในฐานะที่เป็นเซ็นเซอร์สำหรับธุรกิจการค้าและอุตสาหกรรมต่าง ๆ รวมกับปีที่ผ่านมาที่ใช้ในครัวเรือน, รถยนต์, อุตสาหกรรมข้อมูลการพัฒนาอย่างรวดเร็วในสามด้านความต้องการใช้เซ็นเซอร์อุตสาหกรรมการผลิตเซ็นเซอร์การพัฒนาอย่างรวดเร็ว, การก่อตัวของอุตสาหกรรมที่เป็นอิสระซึ่งผลักดันขึ้น อุปกรณ์อุตสาหกรรมโดยเฉพาะอย่างยิ่งการพัฒนาอุปกรณ์เซมิคอนดักเตอร์อุตสาหกรรมการผลิตเพื่อให้ผู้คนต้องจ่ายอุตสาหกรรมเซ็นเซอร์ความสนใจเป็นพิเศษ
หลากหลายของผลิตภัณฑ์เซ็นเซอร์บนพื้นฐานของหลักการทางวิทยาศาสตร์มากขึ้น, เทคโนโลยีมากมีความหลากหลายขอบแบบบูรณาการและทักษะซึ่งต้องใช้หลายทางวินัยมีความหลากหลายของเทคโนโลยีชั้นสูง แม้ว่า PANASONIC SENSOR มีเพิ่มสูงที่มีประสิทธิภาพ แต่ราคาไม่สูงเพื่อที่จะส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมเซ็นเซอร์เป็นเรื่องยาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น