วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เซนเซอร์เพื่อความปลอดภัยของผู้สูงอายุ


การทดลองดำเนินการโดยนักวิจัยที่มหาวิทยาลัยมิสซูรีแสดงให้เห็นว่าการตรวจสอบอุปกรณ์บางอย่างอัตโนมัติยังสามารถมองเห็นการเปลี่ยนแปลงเช่นการลดลงของกิจกรรมในเวลากลางวันหรือกระสับกระส่ายอยู่บนเตียงที่อาจนำไปสู่​​การล่มสลายหรือการเดินทางทางการแพทย์หลังจาก 10 วันถึงสองสัปดาห์
มีแกดเจ็ตที่สามารถนำมาวางไว้บนขวดยาที่ทำให้ฉวัดเฉวียนขวดเพื่อแจ้งเตือนว่ามันเป็นเวลาที่จะใช้ยา ไปขั้นตอนต่อไปถ้ายาไม่ได้ถ่าย, ข้อความไปที่ผู้ดูแล panasonic sensor จับความเคลื่อนไหวที่สามารถวางบนประตูหน้าในห้องพักบนเก้าอี้ตัวโปรดหรือแม้กระทั่งในตู้เย็น เซ็นเซอร์เหล่านี้จะส่งแจ้งเตือนไปยังสมาชิกในครอบครัวมีกิจกรรมน้อยเกินไปในช่วงเวลาหนึ่งของเวลา
เซนเซอร์จะเป็นประโยชน์มากกว่าปุ่มโทรฉุกเฉิน
มีบางครั้งที่การแทรกแซงสามัญสำนึกเช่นบาร์คว้าในห้องน้ำจะทำให้ที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุสถานที่ที่ปลอดภัยที่จะอยู่ใน. มีปุ่มโทรฉุกเฉินที่ออกแบบมาเพื่อแขวนที่คอเพื่อให้ผู้คนเก่าสามารถฉวัดเฉวียนในกรณีฉุกเฉิน ทั้งหมดเหล่านี้ได้รับการพิสูจน์ไม่เพียงพอเมื่อเวลาผ่านไปและความจำเป็นในการใช้เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่เป็นมากขึ้นและชัดเจนมากขึ้น เรื่องนี้ต้องให้กำเนิดเซ็นเซอร์สำหรับการตรวจสอบผู้สูงอายุ panasonic sensor จับความเคลื่อนไหว, การเตือนภัยที่เตียงและอุปกรณ์ตรวจจับฤดูใบไม้ร่วง
วันนี้จอวางไว้ใต้ที่นอนไม่เพียง แต่จะแจ้งเตือนผู้ดูแลเกี่ยวกับเวลาที่ผู้สูงอายุได้เพิ่มขึ้นสำหรับวัน แต่ยังสามารถวัดชีพจรและรูปแบบทางเดินหายใจ ในกรณีที่มีภาวะหัวใจล้มเหลวที่อาจเกิดขึ้นจะแจ้งเตือนว่าสภาพจะเลวร้ายลงและมีการหายใจถี่ นี้ส่งผลให้การแจ้งเตือนในการแทรกแซงทางการแพทย์ทันเวลา
panasonic sensor ช่วยในการตรวจสอบการเจ็บป่วยใด ๆ ที่อาจจะต้มภายในpersonâEUR (TM) ของร่างกาย ตัวอย่างเช่นถ้ามีการเดินทางห้องน้ำตอนกลางคืนบ่อยการดูแลผู้ป่วยที่ได้รับการบ่งชี้ว่าการติดเชื้อทางเดินปัสสาวะเป็นเบียร์ อีกตัวอย่างหนึ่งคือการตรวจสอบของการเปลี่ยนแปลงในการเดินของผู้สูงอายุ เมื่อผู้สูงอายุมีการทำตามขั้นตอนที่สั้นลงหรือช้ากว่าเซ็นเซอร์ส่งสัญญาณเตือนเช่นนี้อาจเป็นสัญญาณของฤดูใบไม้ร่วงที่อาจเกิดขึ้น
วิจัยกล่าวว่าการดูแลผู้สูงอายุได้กลายเป็นง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้นเช่นพยาบาลจะแจ้งเตือนผ่านเซ็นเซอร์และสามารถจัดการความช่วยเหลือทางการแพทย์ทันเวลา นี้นำไปสู่​​ผู้สูงอายุที่มีสุขภาพดีและมีความสุข
ความคืบหน้าของเทคโนโลยีการผลิตเซมิคอนดักเตอร์รวมกับขั้นตอนวิธีการสมาร์ทได้รับอนุญาตสำหรับการออกแบบและการพัฒนาของ panasonic sensor อัจฉริยะที่มีความสามารถทางปัญญา ที่มีจำนวนผู้สูงอายุเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทั่วโลกที่โลกต้องการการแก้ปัญหาเหล​​่านี้เพื่อให้พวกเขาสามารถมองหลังที่มีระดับสูงของประสิทธิภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น