วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558

Sensor Panasonic การใช้เซนเซอร์


ประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรม
เราพัฒนาเซ็นเซอร์สำหรับความหลากหลายของการใช้งานในอุตสาหกรรมรวมทั้งพลังงานทดแทนอัตโนมัติอุตสาหกรรมและ e-เคลื่อนไหว
การเสนอขายของเราที่นี่รวมถึงผลิตภัณฑ์เช่นตำแหน่งแม่เหล็กและเซ็นเซอร์ความเร็วเช่นเดียวกับเซนเซอร์ความดันแบบบูรณาการ
และเซ็นเซอร์ปัจจุบัน ในกรณีที่ไดรฟ์ไฟฟ้า - พื้นที่สำคัญในการประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรม - ผลงานของเราประกอบด้วยอย่างเต็มรูปแบบ
ของเซ็นเซอร์ประหยัดพลังงานสำหรับไดรฟ์ไฟฟ้ากระแสตรง ในภาคพลังงานแสงอาทิตย์ความสำคัญมากขึ้น, เซ็นเซอร์ในปัจจุบันของเราช่วยให้ลูกค้าของเราบรรลุประสิทธิภาพของระบบที่เหมาะสมและตรงกับกฎระเบียบเฉพาะประเทศ


อุตสาหกรรมบ้าน
ของเราในวงกว้างและลึกให้ Panasonic Sensor ให้พอดีสำหรับอุตสาหกรรม / บ้านการใช้งานต่าง ๆ
รวมทั้งพลังงานหมุนเวียน สีขาว สินค้าอัตโนมัติและเครื่องมือไฟฟ้า
ในภาคเครื่องใช้ ไฟฟ้า commutated BLDC ไดรฟ์จะถูกใช้มากขึ้นเพื่อลด
การใช้พลังงานโดยรวม เรามีช่วงแข่งขันตำแหน่ง Panasonic Sensor  เช่น สวิตช์ ฮอลล์ และมุมเซ็นเซอร์ที่เชื่อถือได้ ลดโทษประหยัดพลังงานในมอเตอร์ BLDC ไดรฟ์ เซ็นเซอร์ของเราจะใช้ในโปรแกรมประยุกต์เช่นสมาร์ทมิเตอร์ เครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์และผ้าม่านอาทิตย์

ความดันสัมบูรณ์ Panasonic Sensor ในงานอุตสาหกรรม
หลายโปรแกรมต้องแม่นยำความดันข้อมูลให้สำหรับการทำงานปกติของพวกเขา ( เครื่องมือวัดความสูง , ความดันโลหิต , ฯลฯ ) หรือเพื่อวัตถุประสงค์ในการสอบเทียบ ( เครื่องวัดก๊าซ
ประโยชน์ของเซ็นเซอร์ความดัน Infineon ใหม่มีความแม่นยำสูงขนาดแพคเกจขนาดเล็ก เนื่องจากมีเสาหินแบบบูรณาการของความดันเซลล์ Panasonic Sensor ได้เต็มขนาด
จึงไม่มีการเสริมที่จำเป็น สินค้าผลงานช่วงกว้างกับความดันที่แตกต่างกัน ฟังก์ชันถ่ายโอนและตัวเลือกการเชื่อมต่อมีเซ็นเซอร์หลายประเภทที่แตกต่างกันของการประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรมและสภาพแวดล้อม ผู้บริโภค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น